Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดป้ายโรงเรียน

2021-12-20   จำนวนการดู 324 ครั้ง

 

นายฉลาด สาโยธา ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายมานพ คงเสนา รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายโรงเรียน “โรงเรียนบ้านกระสัง (หรุ่นราษฎร์รังสรรค์)” อำเภอเมืองบุรีรัมย์ ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จาก พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์

 

เมื่อวันที่ ๒๐ ธันวาคม ๒๕๖๔ นายฉลาด สาโยธา ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายมานพ คงเสนา รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานในพิธีเปิดป้ายโรงเรียน “โรงเรียนบ้านกระสัง” (หรุ่นราษฎร์รังสรรค์) อำเภอเมืองบุรีรัมย์ เป็นป้ายที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ และคุณพัสมณฑ์ อุดมแก้ว พร้อมรั้วโรงเรียนที่ได้รับความอนุเคราะห์จากผู้บริหาร คณะครู นักเรียนจากโรงเรียนบ้านกระสัง (หรุ่นราษฎร์รังสรรค์) และกลุ่มโรงเรียนเมืองบุรีรัมย์ ๗ วัดจำปาทอง วัดบ้านม่วงเหนือ ศิษย์เก่า ผู้ปกครอง ผู้นำชุมชนในเขตบริการ และผู้มีจิตศรัทธา จำนวน ๔๐๑,๙๒๕ บาท


โรงเรียนบ้านกระสัง (หรุ่นราษฎร์รังสรรค์) ตั้งอยู่ที่ตำบลบ้านกระสัง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ มีนายอนันต์ ศรีคำ เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่าวัตถุประสงค์ในการสร้างรั้วกำแพงโรงเรียนบ้านกระสัง (หรุ่นราษฎร์รังสรรค์) เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง ชุมชน และบุคคลที่เกี่ยวข้อง เป็นการกำหนดอาณาเขตของโรงเรียนอย่างชัดเจน และเพื่อให้บรรยากาศ สภาพแวดล้อมของโรงเรียน น่าอยู่ น่าเรียน ดูสวยงามเป็นระเบียบมากขึ้น

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ EIT (1)
รหัสหน่วยงาน 31010000

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 780
เมื่อวาน 617
เดือนนี้ 11,859
เดือนก่อนหน้า 11,745
ปีนี้ 37,692
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 374,573