Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

โครงการค่ายอาสา พัฒนชุมชน

2021-12-25   จำนวนการดู 335 ครั้ง

 

นายประสิทธิ์ พิเศษ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดโครงการค่ายอาสา พัฒนาชุมชน ตอน โรงเรียนน่าอยู่ ร่วมสู้ภัย COVID-19 นักศึกษาพยาบาลศาสตรบัณฑิต วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท ระหว่างวันที่ ๒๕-๒๖ ธันวาคม ๒๕๖๔ ณ โรงเรียนบ้านหนองไผ่ใหญ่ อ.เมืองบุรีรัมย์

 

เมื่อวันที่ ๒๕ ธันวาคม ๒๕๖๔ นายประสิทธิ์ พิเศษ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดโครงการ ค่ายอาสา พัฒนาชุมชน ตอน โรงเรียนน่าอยู่ ร่วมสู้ภัย COVID-19 ณ โรงเรียนบ้านหนองไผ่ใหญ่ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นนักศึกษาพยาบาลศาสตรบัณฑิต จากวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี พระพุทธบาท วัตถุประสงค์โครงการ เพื่อให้นักศึกษาเป็นผู้มีจิตสาธารณะในการช่วยเหลือสังคม มีทักษะในการบริหารจัดการ การแก้ไขปัญหา มีความเป็นผู้นำ และมีความสามัคคีในหมู่คณะ ระหว่างกลุ่มนักศึกษาด้วยกัน และเพื่อให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ของวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี อันจะส่งผลให้เป็นพยาบาล ที่มีศักยภาพ มีคุณภาพ และทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข


โครงการค่ายอาสา พัฒนาชุมชน ครั้งที่ ๗ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๔ มีนักศึกษาพยาบาลศาสตรบัณฑิตชั้นปีที่ ๔ เข้าร่วมโครงการจำนวนทั้งสิ้น ๑๑๓ คน กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ ระหว่างวันที่ ๒๕-๒๖ ธันวาคม ๒๕๖๔ ประกอบด้วย กิจกรรม Big Cleaning , ทาสีสนามเด็กเล่น , ปรับปรุงห้องพยาบาล , ปลูกผักสวนครัว , สร้างเสริมความรู้ทางสุขภาพ , พิธีทำบุญตักบาตร และมอบเงินบริจาคพร้อมสิ่งของให้แก่โรงเรียนบ้านหนองไผ่ใหญ่ โดยมี นายธาดาพงษ์ แดงงาม ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองไผ่ใหญ่เป็นผู้รับมอบ

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ EIT (1)
รหัสหน่วยงาน 31010000

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 65
เมื่อวาน 912
เดือนนี้ 11,145
เดือนก่อนหน้า 13,280
ปีนี้ 50,258
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 386,424