Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์นักเรียน สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๕

2023-03-27   จำนวนการดู 304 ครั้ง

 

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นำโดย นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ จัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์นักเรียนสังกัด สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ โดยมี นายประเสริฐ บุญเรือง อดีตปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานฯ ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ แข่งขันระหว่างวันที่ ๒๒ - ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๖

 

เมื่อวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๘๐๐ น. สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นำโดย นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ พร้อมด้วย นายมานพ คงเสนา นายโพชัน ขุนาพรม นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ และบุคลากรในสังกัด ร่วมกันจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์นักเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ครั้งที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียน ได้มีโอกาสแสดงความสามารถทางด้านกีฬา และแสดงออกในด้านต่าง ๆ ที่เหมาะสมตามวัย เป็นการพัฒนาศักยภาพนักเรียนที่ถูกต้อง อันเป็นสื่อนำความสามัคคีเป็นหมู่คณะ และเพื่อให้นักกีฬาได้แสดงศักยภาพในด้านกีฬา ดังคำขวัญของจังหวัดบุรีรัมย์ “เลิศล้ำเมือง โดยมี ผู้อำนวยการกลุ่ม/หน่วย ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่ม ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พร้อมนักเรียน นักกีฬา ร่วมในพิธีฯ ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ ประธานในพิธีฯ นายประเสริฐ บุญเรือง อดีตปลัดกระทรวงศึกษาธิการ


การแข่งขังกีฬาสัมพันธ์นักเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ ระดับเขตพื้นที่การศึกษา “สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เกมส์” เริ่มแข่งขันระหว่างวันที่ ๒๒-๒๔ มีนาคม ๒๕๖๖ รวมระยะเวลาในการแข่งขันทั้งสิ้น ๔ วัน มีกีฬา ๔ ชนิด ได้แก่ ฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปัคตะกร้อ เปตอง และกรีฑา โดยแข่งขันตั้งแต่ระดับปฐมวัย ประถมศึกษา และมัธยมศึกษาตอนต้น ใช้สนามในการแข่งขัน ๖ สนาม ดังนี้ โรงเรียนบ้านกระสัง (หรุ่นราษฎร์รังสรรค์) โรงเรียนเสนศิริอนุสรณ์ โรงเรียนไตรภูมิวิทยา โรงเรียนเขตการทางสงเคราะห์ ๕ (ไตรคามสิทธิศิลป์) สนามเอสเอสอารีน่า และสนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์


เวลา ๑๘.๐๐ น. นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ได้กล่าวปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์นักเรียน พร้อมขอบคุณผู้ที่มีส่วนร่วมจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์นักเรียน ครั้งที่ ๑ ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และชื่นชมยินดีกับนักกีฬาทุกคนที่ได้ตั้งใจฝึกฝนและลงแข่งขันอย่างเต็มความรู้ความสามารถ เป็นเรื่องธรรมดาของการแข่งขันย่อมมีแพ้-ชนะ เป็นเรื่องปกติ พร้อมได้ฝากข้อคิดว่าอย่าได้ลุ่มหลงกับชัยชนะ จนลืมฝึกทักษะเพิ่มเติม อย่าลืมพัฒนาตนเอง อย่างต่อเนื่อง และผู้แพ้ก็ต้องมีกำลังใจที่จะฝึกฝน ไม่ย่อท้อต่อความพ่ายแพ้ พัฒนาทักษะเพิ่มความรู้ประสบการณ์ให้ตนเอง จนเกิดความเชี่ยวชาญด้านกีฬา อย่าหยุดความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่จะพัฒนาตนเอง และได้กล่าวขอบคุณผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ที่ร่วมกันทุ่มเทเสียสละ ช่วยให้การจัดแข่งขันกีฬาสัมพันธ์นักเรียนสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ EIT (1)
รหัสหน่วยงาน 31010000

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 94
เมื่อวาน 617
เดือนนี้ 11,859
เดือนก่อนหน้า 11,745
ปีนี้ 37,692
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 373,887