Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เรียกบรรจุผู้บริหารสถานศึกษา

2023-12-19   จำนวนการดู 152 ครั้ง

 

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวต้อนรับแสดงความยินดีในการรายงานตัวผู้ผ่านการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ จำนวน ๑๐ ราย ณ ห้องประชุมเกียรติยศ “รัก ศรัทธา การศึกษา” สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ พร้อมพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนในการปฏิบัติงานอย่างมีเป้าหมาย

 

เมื่อวันที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๖๖ นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวต้อนรับแสดงความยินดีในการรายงานตัวผู้ผ่านการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ จำนวน ๑๐ ราย ณ ห้องประชุมเกียรติยศ “รัก ศรัทธา การศึกษา” สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ พร้อมมอบนโยบายในการบริหารจัดการศึกษาให้ประสบความสำเร็จ แลกเปลี่ยนประสบการณ์เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา พัฒนาผู้เรียน และพัฒนาตนเอง มีเป้าหมายในการปฏิบัติงานให้ประสบผลสำเร็จ โดยมี นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมแสดงความยินดีพร้อมพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน


นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวว่า ผู้บริหารสถานศึกษาจะต้องเป็นผู้ประสานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การประสานผู้ปกครอง ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชุมชนในเขตพื้นที่บริการหรือนอกเขตพื้นที่บริการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งบุคลากรในโรงเรียน โดยให้ความร่วมมือสนับสนุนในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการบริหารการจัดการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะทุกคน/องค์กร ต่างมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนบริหารจัดการศึกษาให้มีประสิทธิภาพ มีความตั้งใจ มุ่งมั่นที่จะพัฒนางาน พัฒนาวิชาชีพ มีความรักในวิชาชีพ ทำงานอย่างมีความสุข พัฒนาตนเอง พัฒนาผู้เรียนให้อ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ อย่างเต็มกำลังความสามารถเป็นที่รักของผู้ใต้บังคับบัญชา ผู้ปกครอง และชุมชน

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 23
เมื่อวาน 496
เดือนนี้ 3,500
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,934
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 392,058