Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗ จังหวัดบุรีรัมย์

2024-01-13   จำนวนการดู 119 ครั้ง

 

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นำโดย นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นายแสน กังประโคน นายอรรถพล ชาติรัมย์ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นางสาวพรทิพย์ ทวีวัฒน์โสภา รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต ๓ (ช่วยราชการ) และบุคลากรในสังกัด ร่วมจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗ จังหวัดบุรีรัมย์ ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ (หลังเดิม) และถนนเสด็จนิวัติ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

 

เมื่อวันที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๖๗ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นำโดย นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นายแสน กังประโคน นายอรรถพล ชาติรัมย์ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ นางสาวพรทิพย์ ทวีวัฒน์โสภา รอง ผอ.สพป.เชียงใหม่ เขต ๓ (ช่วยราชการ) และบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ร่วมจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗ จังหวัดบุรีรัมย์ ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์ (หลังเดิม) และบริเวณถนนเสด็จนิวัติ ตำบลในเมือง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อปลูกฝังให้เด็ก เยาวชน และนักเรียนในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดใกล้เคียงได้ยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข รักษาระเบียบ วินัย และรู้จักหน้าที่ ของตนเอง โดยมี นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานฯ


นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ให้คำขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๗ “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย” โดยรัฐบาลได้กำหนดจัดงาน “วันเด็กแห่งชาติ” ในสัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคมของทุกปี ซึ่งในปี ๒๕๖๗ งานวันเด็กแห่งชาติ ตรงกับวันเสาร์ที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๖๗ เพื่อเป็นการให้ขวัญ กำลังใจ และให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนไทย ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ในวันข้างหน้าอย่างมีคุณภาพ มุ่งส่งเสริมให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญของเด็กและเยาวชน รู้จักวิธีเลี้ยงดูเด็กอย่างเหมาะสม เพื่อให้เด็กมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ตลอดถึงให้ความปกป้องคุ้มครองเด็ก สร้างสำนึกรับผิดชอบ ต่อสวัสดิภาพของเด็กและเยาวชน และพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กให้เป็นไปตามปฏิญาณสากลที่ด้วยสิทธิเด็ก

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 150
เมื่อวาน 589
เดือนนี้ 3,004
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,438
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 391,689