Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

Open House ช่อผกา และนิทรรศการ STEM Modelling Chorpaka School

2024-03-14   จำนวนการดู 92 ครั้ง

 

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดกิจกรรม “Open House ช่อผกา” และนิทรรศการ STEM Modelling Chorpaka School เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ได้แสดงผลงานทางวิชาการตลอดระยะเวลา ๑ ปีการศึกษาที่ผ่านมา ณ โรงเรียนบ้านช่อผกา อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์

 

เมื่อวันที่ ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๗ นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดกิจกรรม “Open House ช่อผกา” และนิทรรศการ STEM Modelling Chorpaka School เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ได้แสดงผลงานทางวิชาการตลอดระยะเวลา ๑ ปีการศึกษา และแสดงผลงานจัดนิทรรศการการดำเนินโครงการ STEM Modelling Chorpaka School ประกอบด้วย ๓ กิจกรรม ดังนี้ Smart Farming (กิจกรรมสมาร์ทฟาร์มมิ่ง) , Plastic Solutions (การจัดการพลาสติก) , Dengue prevention and control (การป้องกันและควบคุมโรคไข้เลือดออก) ณ โรงเรียนบ้านช่อผกา อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมี คณะผู้บริหารสถานศึกษา นางมณีรัตน์ ปักโคทานัง ศึกษานิเทศก์ประจำกลุ่มโรงเรียน ผู้ปกครอง ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมเป็นเกียรติและชมผลงานฯ


นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวชื่นชม การจัดกิจกรรม “Open House ช่อผกา” และนิทรรศการ STEM Modelling Chorpaka School ของโรงเรียนบ้านช่อผกา ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่ดีมีประโยชน์ต่อผู้ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน ได้แสดงออกทั้งความรู้ และความสามารถในด้านต่าง ๆ อีกทั้งเป็นการสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างองค์กรเดียวกัน เป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของนักเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อให้เกิดผลดีต่อการพัฒนาคุณการศึกษาของผู้เรียนในทุก ๆ ด้าน

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 21
เมื่อวาน 496
เดือนนี้ 3,500
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,934
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 392,056