Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน”

2024-03-20   จำนวนการดู 78 ครั้ง

 

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายอรรถพล ชาติรัมย์ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ณ โดมอเนกประสงค์ ๙๐ ปี โรงเรียนวัดละลวด อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์

 

เมื่อวันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๗ นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายอรรถพล ชาติรัมย์ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ ณ โดมอเนกประสงค์ ๙๐ ปี โรงเรียนวัดละลวด อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม สนับสนุนให้ข้าราชการครู และบุคลกรทางการศึกษาได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และการใช้ความรู้ความสามารถในการพัฒนาผู้เรียนผ่านการจัดนิทรรศการแสดงผลงานตลอดปีการศึกษา ๒๕๖๖ ให้ผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และสาธารณชนได้รับทราบชื่นชมผลงาน , มอบเกียรติบัตรรางวัล ทุนการศึกษา ยกย่องเชิดชูเกียรติ และให้ขวัญกำลังใจข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียนที่มีผลงานดีเด่นตลอดปีการศึกษา , ส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพ ความสามารถในด้านวิชาการ ดนตรี นาฏศิลป์ ศิลปะ กีฬา ทักษะอาชีพ ผลงานสิ่งประดิษฐ์ ผ่านกิจกรรมการแสดง การจัดนิทรรศการ และการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ทุก ๆ กิจกรรม , รายงานภาพรวมความสำเร็จของการจัดการศึกษาตลอดปีการศึกษา ๒๕๖๖ , เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลงานของโรงเรียน และผลผลิตทางวิชาการให้กับผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สาธารณชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ และเกิดความเชื่อมั่นในคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนวัดละลวด


ผู้ร่วมกิจกรรมงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ โรงเรียนวัดละลวดประกอบด้วย นางมณีรัตน์ ปักโคทานัง ศึกษานิเทศก์ประจำกลุ่มโรงเรียน ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน คณะครู ผู้ปกครอง และนักเรียนโรงเรียนวัดละลวด จำนวน ๕๐๐ คน โดยได้รับความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมเป็นอย่างดียิ่งจากบุคคลดังกล่าว พร้อมยังได้รับการสนับสนุนทุนการศึกษาจากครอบครัวลูกหลานคุณต่อสนม คุณแม่สุวรรณ สุภาษิต จำนวน ๕,๐๐๐ บาท และทุนการศึกษาของโรงเรียน จำนวน ๖,๐๐๐ บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๑๑,๐๐๐ บาท เพื่อมอบเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเรียนที่มีผลงานเดีเด่นตลอดปีการศึกษา


นายอรรถพล ชาติรัมย์ รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ได้กล่าวชื่นชมผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านแห่งการเรียนรู้ “เรียนดี มีความสุข จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน” ที่ให้ความสำคัญต่อการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพของผู้เรียน เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้แสดงผลงานโดยมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่หลากหลาย ทั้งการจัดนิทรรศการการแสดงผลงาน การแสดงของนักเรียน การมอบเกียรติบัตรรางวัล ทุนการศึกษา เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ และให้ขวัญกำลังใจข้าราชการครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนที่มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ตลอดปีการศึกษา ๒๕๖๖ อีกทั้งยังมีการส่งเสริม สนับสนุนให้นักเรียนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพ ความสามารถในด้านวิชาการ ดนตรี นาฏศิลป์ ศิลปะ กีฬา ทักษะอาชีพ ผลงานสิ่งประดิษฐ์ และผลงานการจัดกิจกรรมองนักเรียนทุก ๆ กิจกรรม ได้นำมาแสดงให้ผู้ปกครองนักเรียน ผู้นำชุมชน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สาธารณชนได้รับทราบ ชื่นชมความสามารถและสร้างความเชื่อมั่น

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 363
เมื่อวาน 589
เดือนนี้ 3,004
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,438
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 391,902