Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

ผอ.เขต พบเพื่อนครู เขตพัฒนาคุณภาพการศึกษาชำนิ

2023-05-25   จำนวนการดู 308 ครั้ง

 

นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ประชุมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ “ผอ.เขต พบเพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษา เขตพัฒนาคุณภาพการศึกษาอำเภอชำนิ เพื่อมอบนโยบาย และชี้แจงแนวทางการส่งเสริมพัฒนาคุณภาพการศึกษาเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้สูงขึ้น ณ หอประชุมเทศบาลตำบลชำนิ อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์

 

เมื่อวันที่ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๖ นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานการประชุมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ “ผอ.เขต พบเพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษา” เขตพัฒนาคุณภาพการศึกษาอำเภอชำนิ เพื่อพบปะ มอบนโยบายสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ และชี้แจงแนวทาง กุลยุทธ์ จุดเน้น บทบาทหน้าที่ รวมทั้งภารกิจที่เกี่ยวข้องในการส่งเสริมพัฒนาและยกระดับคุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๖ พร้อมแจ้งข้อราชการที่เกี่ยวข้องกับสถานศึกษาเพื่อเป็นแนวปฏิบัติ ทั้งนี้เพื่อสร้างความเข้าใจและร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาคุณภาพการศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมี และผู้อำนวยการกลุ่มแต่ละกลุ่มได้ชี้แจงรายละเอียดแนวปฏิบัติที่เกี่ยวข้องกับสถานศึกษาให้ที่ประชุม ได้รับทราบ ณ หอประชุมเทศบาลตำบลชำนิ อำเภอชำนิ จังหวัดบุรีรัมย์


นายทวี ทะนอก ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ได้มอบเกียรติบัตรให้แก่โรงเรียน ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้มีผลงานดีเด่น เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานและเป็นเกียรติประวัติ โดยได้กล่าวชื่นชมสำหรับผู้สร้างผลงานดีเด่นควรค่าเป็นแบบอย่างที่ดี และได้ให้กำลังใจสำหรับผู้ที่ปฏิบัติงานเพื่อเด็กนักเรียนด้วยความทุ่มเทเสียสละ ทั้งกำลังแรงกาย แรงใจ ร่วมกันขับเคลื่อนและพัฒนาคุณภาพการศึกษา ทั้งนี้เพื่อให้เด็กนักเรียนอ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น เพื่อเติบโตอย่างมีคุณภาพและเป็นกำลังสำคัญที่จะพัฒนาประเทศชาติต่อไปในอนาคต

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

แบบวัดการรับรู้ EIT (1)
รหัสหน่วยงาน 31010000

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 222
เมื่อวาน 671
เดือนนี้ 11,816
เดือนก่อนหน้า 13,280
ปีนี้ 50,929
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 387,252