Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

พิธีพระราชทานเข็มลูกเสือจิตอาสาพระราชทานและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน

2023-07-03   จำนวนการดู 331 ครั้ง

 

นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้อำนวยการลูกเสือจังหวัดบุรีรัมย์ (รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์) กล่าวแสดงความยินดีพิธีพระราชทานเข็มลูกเสือจิตอาสาพระราชทานและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน งานชุมนุมลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ครั้งที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๖ จังหวัดบุรีรัมย์ ณ ค่ายลูกเสือโรงเรียนภัทรบพิตร อำเภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์

 

เมื่อวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๖ นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้อำนวยการลูกเสือจังหวัดบุรีรัมย์ (รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์) กล่าวแสดงความยินดีพิธีพระราชทานเข็มลูกเสือจิตอาสาพระราชทานและผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน งานชุมนุมลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ครั้งที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๖ จังหวัดบุรีรัมย์ ณ ค่ายลูกเสือโรงเรียนภัทรบพิตร อำภอเมืองบุรีรัมย์ จังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวชื่นชมวิทยากรแกนนำลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ผู้บังคับบัญชาลูกเสือจิตอาสาพระราชทานของสถานศึกษา ที่ได้รับพระราชทานเข็มลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน และผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน ตามโครงการลูกเสือจิตอาสาพระราชทานของสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ เป็นผู้อุทิศตนโดยปฏิบัติภารกิจ เกิดผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ การได้รับพระราชทานเข็มลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน และผ้าพันคอจิตอาสาพระราชทาน เป็นการประกาศเกียรติคุณแห่งคุณงามความดี ในการถวายงานพระบาทสมเด็จเจ้าอยู่หัว ตามโครงการลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน


นายจำเริญ แหวนเพ็ชร รองผู้อำนวยการลูกเสือจังหวัดบุรีรัมย์ กล่าวชื่นชม ความรับผิดชอบในฐานะวิทยากรแกนนำลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ประจำสำนักงานลูกเสือแห่งชาติ เป็นภารกิจในการส่งเสริมและสนับสนุน ให้เกิดการฝึกอบรมวิทยกรแกนนำลูกเสือจิตอาสาพระราชทานประจำจังหวัด และผู้บังคับบัญชาลูกเสือจิตอาสาพระราชทานของสถานศึกษา จำนวน ๗๗ จังหวัด โดยวิทยากรแกนนำลูกเสือจิตอาสาพระราชทานและผู้บังคับบัญชาลูกเสือจิตอาสาพระราชทานของสถานศึกษา ได้ขับเคลื่อนให้เกิดการฝึกอบรมเด็กและเยาวชน ให้เป็นลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน จนมีจำนวนลูกเสือจิตอาสาพระราชทานกระจายทั่วทั้งประเทศ อย่างน่าภาคภูมิใจ ขอขอบคุณที่ได้ร่วมกันธำรงรักษาคุณงามความดีที่ปฏิบัติมา และรวมพลังทุ่มเทในการปฏิบัติภารกิจลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน ให้สัมฤทธิ์ผลสำเร็จดังเจตนารมณ์ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ทรงตั้งพระราชปณิธานไว้อย่างต่อเนื่องและสืบไป


พร้อมนี้ได้ฝากผู้บริหารสถานศึกษา และผู้กำกับลูกเสือในสถานศึกษา ทำหน้าที่ในการปลูกฝัง อบรม บ่มเพาะสร้างจิตสำนึกสร้างตัวตนให้ลูกเสือทุกคน มีความเชื่อมั่นในความเป็นลูกเสือจิตอาสาพระราชทาน และแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ โดยให้ฝังลึกลงไปในจิตใจของลูกเสือ ให้ประพฤติปฏิบัติเรื่องจิตอาสาพระราชทานได้อย่างยั่งยืน และขอให้ทุกคนกลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามพันธะสัญญาที่ได้มีต่อโครงการลูกเสือจิตอาสาพระราชทานเพื่อให้ประเทศชาติ เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ต่อไป

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 389
เมื่อวาน 589
เดือนนี้ 3,004
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,438
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 391,928