Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

กลุ่มลำปลายมาศ ๔ อบรมเชิงปฏิบัติการ การประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะ PA

2023-07-05   จำนวนการดู 319 ครั้ง

 

นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะตามหลักเกณพ์และวิธีการ (Performance Agreement : PA) กลุ่มโรงเรียนลำปลายมาศ ๔ ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๔ กรกฎาคม ๒๕๖๖ นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์และวิธีการ (Performance Agreement : PA) กลุ่มโรงเรียนลำปลายมาศ ๔ ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ วัตถุประสงค์ เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ. กำหนด และเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการจัดทำข้อตกลในการพัฒนางาน (PA : Performance Agreement) ฝึกการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้สู่การบันทึกวีดิทัศน์ รวมทั้งการเขียนรายงานผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน ผลงานและผลการปฏิบัติงานของผู้เรียนที่เกิดจาการสอนตามไฟล์วีดิทัศน์ วิทยากรผู้ให้ความรู้ นางฉวีวรรณ ศรีสุข ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล , นางจุติมาพร เชียงกา ศึกษานิเทศก์ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ และ นายประนอม วีระนันทสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองผักโพด


ตามที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้มีมติกำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ตำแหน่งผู้บริหารสถานศึกษา เพื่อให้มีแนวทางในการประเมินตามหลักเกณพ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด ทำให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษาจะต้องเตรียมความพร้อมในการปฏิบัติให้สอดรับกับมาตรฐานและการปรับเปลี่ยนตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด ในการพัฒนางาน (Performance Agreement : PA) โดยการนำเสนอผลงานจากการพัฒนาที่เน้นผลลัพธ์ทางการเรียนรู้ของผู้เรียนให้มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ มีทักษะและสมรรรถนะที่สูงขึ้นสอดคล้องต่อเป้าหมายและบริบทของสถานศึกษามาใช้เป็นข้อตกลงในรอบการประเมินนั้น ๆ โดยระบบการประเมินวิทยฐานะ จะเป็นในรูปแบบออนไลน์ หรือ Digital Performance Appraisal (DPA) กลุ่มโรงเรียนลำปลายมาศ ๔ ตระหนักถึงความสำคัญ จึงได้จัดอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพ ผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษาเพื่อการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะตามหลักเกณฑ์และวิธี (PA : Performance Agreement) ขึ้นมาในวันนี้

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 480
เมื่อวาน 589
เดือนนี้ 3,004
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,438
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 392,019