Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

ค่าย English Camp ๒๐๒๓ กลุ่มโรงเรียนบ้านด่าน ๒

2023-08-30   จำนวนการดู 194 ครั้ง

 

นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานในพิธีเปิดค่ายพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ (English Camp ๒๐๒๓) กลุ่มโรงเรียนบ้านด่าน ๒ เพื่อให้นักเรียนสามารถฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษได้ดีสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ณ ห้องประชุมวิทยาลัยชุมชน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์

 

เมื่อวันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๖ นายทวี ทะนอก ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ เป็นประธานในพิธีเปิดค่ายพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ (English Camp ๒๐๒๓) กลุ่มโรงเรียนบ้านด่าน ๒ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ณ ห้องประชุมวิทยาลัยชุมชน อำเภอบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักเรียนสามารถฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษได้ดีขึ้น และสามารถใช้ภาษาอังกฤษ ในชีวิตประจำวันได้ โดยมี นายสวัสดิ์ ชาติรัมย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบุมะขามป้อม ประธานกลุ่มบ้านด่าน ๒ กล่าวรายงาน


ปัจจุบันภาษาอังกฤษ ถือว่ามีความสำคัญมากและมีประโยชน์ในการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างยิ่ง เช่น เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการสื่อสาร การศึกษา การแสวงหาความรู้ การดำรงชีวิตและการสร้างความเข้าใจวัฒนธรรมที่หลากหลาย จากความสำคัญดังกล่าว กลุ่มโรงเรียนบ้านด่าน ๒ นำโดย นายสวัสดิ์ ชาติรัมย์ ประธานกลุ่มโรงเรียน ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากลุ่มบ้านด่าน ๒ ตระหนักในความสำคัญดังกล่าวข้างต้น จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ (English Camp ๒๐๒๓) ในกลุ่มโรงเรียนบ้านด่าน ๒ ขึ้นมาในครั้งนี้

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 23
เมื่อวาน 496
เดือนนี้ 3,500
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,934
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 392,058