Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

รับรายงานตัว รอง ผอ.สถานศึกษา และ ผอ.สถานศึกษา ๑๗ อัตรา

2023-10-05   จำนวนการดู 218 ครั้ง

 

นายมานพ คงเสนา รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ รักษาราชการแทน ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ พบปะกล่าวต้อนรับและแสดงความยินดี ผู้ที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษาในสังกัด จำนวน ๑๗ อัตรา พร้อมเลือกโรงเรียนเพื่อปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๕ ตุลาคม ๒๕๖๖ นายมานพ คงเสนา รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ รักษาราชการแทน ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ พบปะกล่าวต้อนรับและแสดงความยินดี ผู้ที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา และผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๖ จำนวน ๑๗ อัตรา ดังนี้ ตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน ๑๐ อัตรา และรองผู้อำนวยการสถานศึกษา จำนวน ๗ อัตรา พร้อมเลือกโรงเรียนเพื่อปฏิบัติงาน โดยมี นางฉวีวรรณ ศรีสุข ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล ชี้แจงขั้นตอนรายละเอียดในการปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑


นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ได้ให้ข้อคิดและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน การเป็นผู้บริหาร ต้องใช้ทักษะและกระบวนศาสตร์และศิลป์ มาช่วยในการบริหารงาน ต้องมีศิลปะในการบริหาร ใช้ศิลปะให้เป็นประโยชน์ มีศิลปะในการพูด ศิลปะการใช้คน ศิลปะมนุษย์สัมพันธ์ ซึ่งศิลปะในการกระทำต่าง ๆ ย่อมส่งผลให้ประสบผลสำเร็จ ผู้บริหารไม่ใช่ผู้ปฏิบัติ แต่เป็นผู้ใช้ศิลปะให้ผู้ปฏิบัติทำงานจนประสบผลสำเร็จ การบริหารงานเป็นกระบวนการที่ต้องใช้ศาสตร์และศิลป์ ให้บุคลากรทำงานภายใต้ทรัพยากรและกระบวนการเพื่อให้งานประสบผลสำเร็จ อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นผู้บริหารต้องมีหลักการ แนวคิด องค์ความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นเหตุเป็นผล สามารถอ้างอิงตามหลักวิชาการได้ พร้อมมีเทคนิควิธีการที่ต้องรู้จักใช้ประกอบการบริหารงาน ที่สามารถนำมารประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการสถานศึกษาตามสภาพแวดล้อมบริบทที่เหมาะสม

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 16
เมื่อวาน 496
เดือนนี้ 3,500
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,934
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 392,051