Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

ต้อนรับและแสดงความยินดี พนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน

2023-11-24   จำนวนการดู 200 ครั้ง

 

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ โดย นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน ๑๖ อัตรา ที่มารายงานตัวพร้อมเลือกโรงเรียนและทำสัญญาจ้างปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวต้อนรับและแสดงความยินดีผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน ๑๖ อัตรา อัตรา ดังนี้ วิชาเอกคณิตศาสตร์ จำนวน ๑ อัตรา วิชาเอกสังคมศึกษา จำนวน ๒ อัตรา วิชาเอกพลศึกษา จำนวน ๔ อัตรา วิชาเอกคอมพิวเตอร์ จำนวน ๓ อัตรา วิชาเอกวิทยาศาสตร์ จำนวน ๔ อัตรา และวิชาเอกภาษาอังกฤษ จำนวน ๒ อัตรา ที่มารายงานตัวพร้อมเลือกโรงเรียนและทำสัญญาจ้างปฏิบัติงานกับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ โดยมี นางฉวีวรรณ ศรีสุข ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล ได้ชี้แจงรายละเอียดข้อเกี่ยวกับปฏิบัติและสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้อง


นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ กล่าวให้แนวทางในการปฏิบัติงานโดยขอให้ตั้งใจปฏิบัติงานด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท เสียสละ ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรับผิดชอบอย่างเต็มกำลังความสามารถ เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเรียน ปฏิบัติตนอยู่ในระเบียบวินัยของทางราชการ มีจิตอาสาเรียนรู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเพื่อนร่วมงาน ผู้บังคับบัญชา พัฒนางาน พัฒนาผู้เรียนให้อ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น เพราะเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการดำรงชีวิตต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะการปูพื้นฐานเด็กในระดับปฐมวัย มีความเป็นครูมืออาชีพ รักในอาชีพครูรักความก้าวหน้าและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง ทำงานอย่างมีความสุข สนุกกับสิ่งที่ทำ มีความระมัดระวังในการใช้สื่อโซเชียล และใช้สื่อโซเชียลอย่างสร้างสรรค์

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 75
เมื่อวาน 496
เดือนนี้ 3,500
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,934
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 392,110