Loading...

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1

Buriram Primary Education Service Area Office 1

หน้าหลัก  ข่าวกิจกรรม  

สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ รับรายงานตัวเพื่อบรรจุและแต่งตั้ง ครูผู้ช่วย

2023-12-02   จำนวนการดู 104 ครั้ง

 

นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ แสดงความยินดีการรายงานตัวผู้ที่ได้รับการขึ้นบัญชีสอบแข่งขันได้ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑

 

เมื่อวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๖๖ นายสุชิต ชมภูวงศ์ ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ มอบหมายให้ นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ พบปะแสดงความยินดีการรายงานตัวของผู้ที่ได้รับการขึ้นบัญชีสอบแข่งขันได้ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย ตามประกาศ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต ๑ และตามประกาศคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์ (กศจ.) ฉบับลงวันที่ ๑๐ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๕ รวม ๒๓ อัตรา ๗ กลุ่มวิชาเอก (คอมพิวเตอร์ นาฏศิลป์ พลศึกษา ศิลปศึกษา ชีววิทยา ดนตรีสากล และวิทยาศาสตร์ทั่วไป) ณ ห้องประชุมสุขสมใจ สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑


นายแสน กังประโคน รอง ผอ.สพป.บุรีรัมย์ เขต ๑ ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน และให้ข้อคิดครูที่บรรจุใหม่ ในการทำงานต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ ใช้เหตุผล คิด วิเคราะห์อย่างเป็นระบบ ทำงานอย่างสร้างสรรค์ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนในการทำงานอย่างมีเป้าหมาย โดยขอให้ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ครู อย่างภาคภูมิ และมีเกียรติ ทำงานอย่างมีความสุข พัฒนาตนเอง พัฒนาผู้เรียนให้อ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความทุ่มเท เสียสละ มีจิตอาสาต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน ให้ความร่วมมือในการดำเนินกิจกรรมอื่น ๆ ทั้งในโรงเรียนและชุมชนในเขตพื้นที่บริการของโรงเรียน

สุวรี เจริญรัมย์ ... รายงาน

ดูภาพกิจกรรมทั้งหมด

แบบวัดการรับรู้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก EIT (2)
รหัสหน่วยงาน 31010000

จดหมายข่าว สพป.บุรีรัมย์ เขต 1

จดหมายข่าว โรงเรียน

เกียรติบัตรโครงการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสถานศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ประกาศประมวลจริยธรรม

เอกสารโรงเรียนสุจริต

แผนการจัดประสบการณ์ "การป้องกันการทุจริต" ระดับปฐมวัย

หลักสูตรต้านทุจริต

คลังข้อสอบ

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

เริ่มนับวันที่ 16 มิถุนายน 2564

วันนี้ 448
เมื่อวาน 589
เดือนนี้ 3,004
เดือนก่อนหน้า 13,321
ปีนี้ 55,438
ปีก่อนหน้า 142,278
ยอดเข้าชมทั้งหมด 391,987